Định vít về cái đẹp, nhưng mah lướt wa blog các cậu, tớ thấy mọi ngi đều đang mệt mỏi. Do đó tớ sẽ chữa trị căn bệnh quốc dân cho mọi ngi trước :))
1. Triệu chứng: học sử/văn ko vào. Học xong thì thuộc, nhưng dò lại bài trước đó thì wên mất.
2. Chuẩn bệnh: bão hòa rùi :)) đi chết đi là vừa.
3. Chữa trị: (cái này wan trọng)
a. Nếu đã để ý 1 ngi (hoặc có bf/gf càng tút): phone cho ngi í, bảo rằng là mình mệt mỏi lắm rùi, mình ko muốn típ tục nữa, mình ko bít đi về đâu, mình muốn chấm dứt, và j` j` đó, nhưng mà nhớ là bỏ trống object nhớ 😀 —-> đảm bảo là sẽ ko còn phải lo nghĩ về chuyện học bài ko vào nữa (vì phải lo chuyện <> rùi)
b. Nếu chưa để ý ai? Chọn ra 1 bạn thật dễ sương và nhắn: mình còn 1 tâm sự chất chứa, càng ngày càng căng thẳng, cứ nghĩ đến nó là mình lo lắng, và ko yên tâm để thi tút nghịp… -> ko chỉ chữa bịnh cho mình mà chữa đc cho cả ngi kia đó :))

Gõ xong định xóa hít (thấy nhảm, mà chắc chắn là bò sẽ bảo nó nhảm) nhưng uổng công gõ nên cứ post lên, bít đâu lại giúp đc ai đó, hi’hi’

