Buổi sáng thức dậy sau một ác mộng. Đọc offmess thấy bé Zee kiu mình đã bị tagged. Đang chán, vậy là xem thử coi blog-tag là j`. Hope this helps.

Blog-Tag

Nghe nói là 1 trò chơi trên không gian blog do Jeff Pulver nghĩ ra.
Tag: trò chơi con nít thông dụng trên toàn thế giới. Ko nhớ hồi nhỏ gọi là j`, nhưng túm lại là ngì bị tag sẽ cố bắt 1 ngi khác, khi bắt được sẽ nói You’re It!, và tới lượt ngi kia bị tagged.
Note: các chú nào chơi Mario multiplayer rùi thì chắc là nhớ, cái này là gà đấy :))
Blog-Tag: trên ko gian blog, là 1 trò chơi mà ngi bị tagged sẽ phải nói 5 điều về mình mà ít ngi biết; đồng thời tag tiếp 5 người.
Một số công cụ IT có thể được sử dụng để hỗ trợ trò chơi này, khi đó ta có thể biết được ai là ngi đc tag nhiều nhất, ai đc tag ít nhất, ai tích cực chơi nhất…
Dĩ nhiên, đây là 1 trò chơi dành cho bloggers (tức là các thành viên của cộng đồng blog) mà mình lại ko phải là 1 blogger thứ thiệt :P.

Có điều tính tình ham dzui, thử chơi coi :))
5 điều về Phong
1. Thix cái đẹp: ảnh đẹp, nhạc hay, film hay, thức ăn ngon và cả … 😀
2. Nguyên tắc: có vẻ là vô kỉ luật nhưng có 1 số nguyên tắc bất di bất dịch chỉ có … mới khiến tớ vi phạm được.
3. Thất thường: có lúc sẵn sàng làm một bờ vai, nhưng cũng có lúc cần một vòng tay.
4. Nấu ăn ngon lắm (nhất là mì gói :P)
5. Ranh ngôn: Thiên nhiên, thời gian và sự kiên nhẫn là ba ông thầy thuốc vĩ đại. -> tớ đang ốm.

You’re IT:
Bean
unfriendly boy
I’m D.U.N.K
Note: thix thì chơi ko thix thì thui nhen, vít 1 entry cũng hơi tốn time :))

