Entry for August 13, 2007

7 Comments

Thế là ngày học đầu tiên đã qua.
Lặc lè bước về nhà với một túi sách, càng cảm nhận được rằng mình đã trở thành sinh viên.
Mình đã được học trong một giảng đường rộng lớn với hơn 300 người.
Đã được mua những textbook to cỡ A4, và dày bằng 1 quyển từ điển.

Trở thành sinh viên, lại cảm thấy mình bé nhỏ.
Thấy rằng mình phải lớn lên, thật nhanh để bắt kịp.

Nhưng tuyệt nhất, là cái cảm giác mình đang tự tay vươn tới những ước mơ. Theo cách mà mình thích.

7 Comments (+add yours?)

  1. [deleted]
    Aug 13, 2007 @ 02:21:00

    Chuc mung tan sinh vien!

    Reply

  2. ♥ Woc Viet ♥
    Aug 13, 2007 @ 04:15:00

    Oooohhhh, mày đã đi học gòy. Hehe, chúc mừng, chúc mừng nhá. :") :")

    Tao tin tưởng mày sẽ học giỏi nhứt nhứt, trong cái đám wái vật đó. :")

    Hí, về VN, nhớ mang wà Sing về cho tao nhá. :")

    Reply

  3. Scarlett O'Hara
    Aug 13, 2007 @ 16:32:00

    Take care of him, ok :))

    Reply

  4. Trái tim dũng cảm
    Aug 13, 2007 @ 16:37:00

    ôi, em chị thật là giỏi, cố gắng lên nhé cục cưng!

    Reply

  5. → β.ε.ε ℗
    Aug 13, 2007 @ 20:48:00

    ông làm tui hồi hộp theo 😀 tháng sau tui cũng chính thức thành Sinh viên roài 😀

    học tốt nhé 😀

    Reply

  6. EXTĐNer...HOÀI ĐỨC...BK...^^
    Aug 16, 2007 @ 07:00:00

    học tốt nhá ^^

    Reply

  7. Lụ ^^ !!!
    Aug 16, 2007 @ 15:22:00

    ra'ng hoc tot nha!!! Em mun duoc hoc gioi nhu anh lam nhung ma kho wa

    Reply

Leave a Reply

Entry for August 13, 2007

7 Comments

Thế là ngày học đầu tiên đã qua.
Lặc lè bước về nhà với một túi sách, càng cảm nhận được rằng mình đã trở thành sinh viên.
Mình đã được học trong một giảng đường rộng lớn với hơn 300 người.
Đã được mua những textbook to cỡ A4, và dày bằng 1 quyển từ điển.

Trở thành sinh viên, lại cảm thấy mình bé nhỏ.
Thấy rằng mình phải lớn lên, thật nhanh để bắt kịp.

Nhưng tuyệt nhất, là cái cảm giác mình đang tự tay vươn tới những ước mơ. Theo cách mà mình thích.

7 Comments (+add yours?)

  1. [deleted]
    Aug 13, 2007 @ 02:21:00

    Chuc mung tan sinh vien!

    Reply

  2. ♥ Woc Viet ♥
    Aug 13, 2007 @ 04:15:00

    Oooohhhh, mày đã đi học gòy. Hehe, chúc mừng, chúc mừng nhá. :") :")

    Tao tin tưởng mày sẽ học giỏi nhứt nhứt, trong cái đám wái vật đó. :")

    Hí, về VN, nhớ mang wà Sing về cho tao nhá. :")

    Reply

  3. Scarlett O'Hara
    Aug 13, 2007 @ 16:32:00

    Take care of him, ok :))

    Reply

  4. Trái tim dũng cảm
    Aug 13, 2007 @ 16:37:00

    ôi, em chị thật là giỏi, cố gắng lên nhé cục cưng!

    Reply

  5. → β.ε.ε ℗
    Aug 13, 2007 @ 20:48:00

    ông làm tui hồi hộp theo 😀 tháng sau tui cũng chính thức thành Sinh viên roài 😀

    học tốt nhé 😀

    Reply

  6. EXTĐNer...HOÀI ĐỨC...BK...^^
    Aug 16, 2007 @ 07:00:00

    học tốt nhá ^^

    Reply

  7. Lụ ^^ !!!
    Aug 16, 2007 @ 15:22:00

    ra'ng hoc tot nha!!! Em mun duoc hoc gioi nhu anh lam nhung ma kho wa

    Reply

Leave a Reply

