Được bạn Mi sinh đẹp nhắc nhở nên tớ nhất quyết là phải viết được một entry cuối tuần này. Hôm nay trời đẹp lắm cơ. Lúc ra bus thì nắng chang chang, đến khi tìm nhà thì nắng dịu lại, mà gió lại hiu hiu thổi. Khi xem nhà xong đi về thì trời xanh cao tít tắp, nắng vàng vuốt qua tòa nhà cao tầng đối diện. Để tớ giải thích, đây là tớ đi chọn nhà để năm sau ra ngoài thuê ấy mà :P.

Vừa nhắn tin cho mình xong thì mây đen kéo đến. Đánh một giấc không biết trời đất, chỉ biết mát & sướng. Ngủ dậy thì chợt nhớ là phải dọn nhà.

Ôi chao, ở nhà thì ngày nào cũng lau, hoặc chí ít là 2 ngày lau một lần. Còn ở đây :-s, 1 kì quét vài lần :">.

Dạo này chểnh mảng blog quá. Thỉnh thoảng phải nhớ update mới được, để các bạn biết là mình còn sống nhăn (nhở). Hi`hi`, sozzy mọi người, khi trước tớ tâm sự vào blog, bi giờ tớ tâm sự với tình iu của tớ :P.

Tớ học sắp xong rồi. T6 tuần sau đi Thụy Điển. Sẽ update ảnh. 3 độ C thì chắc là rét run rồi.

Hix, bận quá nên không viết film review được. Kì rồi có xem 2 film khá hay là Sweetney Todd và Phantom of the Opera. Sweetney Todd là film có cốt truyện kinh dị theo kiểu cổ tích. Hóa trang, diễn xuất, nhạc đều chuẩn. Nhấn mạnh lại lần nữa là film kinh dị đấy nhé.

Phantom of the Opera có mấy bài hát dễ thương lắm. Đây là một trong số đó:

http://www.youtube.com/watch?v=XjM1Lrsb7I8
yfla.wrap(“This multimedia content requires Flash version 9 and above.”, “Upgrade Now.”, “http:\/\/www.adobe.com\/shockwave\/download\/download.cgi?P1_Prod_Version=ShockwaveFlash”, “”);To view this multimedia content, please enable Javascript.

